Chụp ảnh chân dung cũng như sắm quần áo

Nếu bạn nhận ra là nếu có một bức ảnh khác thì chiếc poster hay bài phỏng sẽ hoàn hảo hơn thì đó chính là lúc bạn cần nhiều hơn một bức ảnh.

Chụp ảnh chân dung cũng như sắm quần áo

Bạn có một bộ đồ mà mặc vào ai cũng khen đẹp, lại có thể mặc ở nhiều dịp khác nhau. Nhưng bản thân bạn cũng hiểu rằng nếu cứ mặc một kiểu như Steve Jobs hay Mark Zuckerberg thì mãi rồi cũng chán.

Bạn có một bức ảnh chân dung rất ưng ý. Dùng được ở khắp nơi, từ CV, mạng xã hội, banner hội nghị đến phỏng vấn trên báo chí. Nhưng bức ảnh chân dung nào thì qua thời gian cũng sẽ cũ dần đi. Tôi không nói đến ảnh in mà kể cả bức ảnh lưu trên điện thoại, máy tính cũng vậy. Bởi vì bản thân bạn đang thay đổi hàng ngày. Có thể bạn đã đổi kiểu tóc hay chuyển sang phong cách thời trang khác. Còn bức ảnh chỉ là một khoảnh khắc vĩnh viễn trong quá khứ.

Bằng trải nghiệm với bức ảnh cũ, hẳn bạn cũng nhận ra là trong một số trường hợp cụ thể, nếu có một bức ảnh khác với biểu cảm khác, hoặc thay bằng trang phục khác, hoặc đổi bối cảnh thì sản phẩm truyền thông sẽ hoàn hảo hơn. Đó là khi bạn cần nhiều hơn một bức ảnh.

Các poster này được thiết kế bằng Canva dựa theo mẫu sẵn có và nội dung mang tính minh hoạ.

Với nhu cầu này, bạn có thể chọn Gói Tiêu chuẩn với giá 1.800.000đ, chụp trong 45 phút, sản phẩm là toàn bộ ảnh đã chụp, trong đó có 03 ảnh được chỉnh sửa.

Paratime tin rằng sau khi chụp bộ ảnh này, bạn sẽ chỉ mong sớm có dịp để dùng cho hết số ảnh đã chụp.

Chuyên mục: Dành cho Khách hàng
Từ khoá: chân dung chuyên nghiệp, corporate portrait, giá trị
Bài trước
Để mỗi bức ảnh là một khoản đầu tư hiệu quả
Bài sau
Chụp ảnh tập thể, ảnh nhóm làm sao cho đúng